2000 Core english words 1, 2, 3, 4 PDF & Audio

2000 Core english words 1, 2, 3, 4 PDF & Audio

2000 Core english words (PDF & Audio) Download:

Name: 2000 Core english words 1, 2, 3, 4
Author: Nhiều tác giả
Các phiên bản: Level 1, 2, 3, 4 (PDF & Audio)
NXB: Paul Nation
Đối tượng: Mọi đối tượng
Định dạng tải: PDF & Audio Download

2000 Core English Words là bộ sách mà theo đúng như tên gọi của nó – sẽ giúp các bạn luyện tập tới 2000 từ vựng phổ biến trong tiếng anh nhé.

Tham khảo thêm: IELTS Vocabulary for bands 6.5 and above PDF

Sách tập trung nhiều vào luyện tập bài tập, nhằm giúp các bạn làm quen với cách sử dụng trong từng ngữ cảnh của các bài tập. Một bộ từ vựng luôn đi kèm 1 lượng bài tập khá nhiều. Điều này sẽ giúp chúng ta nhớ từ vựng lâu hơn rất nhiều so với việc học riêng lẻ từng từ ha.

Nội dung của 2000 Core English Words:

Nếu xét về 1 bộ sách liên quan tới việc học từ vựng thì quả thực các bạn không nên bỏ qua bộ 2000 Core English Words này nhé. Bộ sách này sẽ giúp các bạn học từ vựng một cách rất thực dụng và đầy đủ

Lộ trình học của 1 bộ sách này sẽ theo thứ tự sau: Mỗi Level sẽ bao gồm tất cả 16 Units, trong đó – trung bình cứ 2 Units sẽ tập trung vào 1 chủ đề nhất định.

Ở mỗi chủ đề thì sẽ bao gồm bài tập theo thứ tự: List từ vựng Bài tập áp dụng (Khá nhiều) Reading Comprehension Bài tập ứng dụng

Cụ thể như sau, ở đầu mỗi Unit sẽ có phần list từ vựng mà các bạn sẽ được học ở trong Unit đó:

2000 core english words - vocabulary list
2000 core english words – vocabulary list

Tiếp theo đó sẽ là phần bài tập mà các bạn sẽ được áp dụng những từ vựng này. Mục đích của phần này chủ yếu là giúp các bạn hiểu được nghĩa của các từ vựng này một cách chi tiết hơn, cũng như là hiểu cách ứng dụng vào ngữ cảnh cụ thể:

2000 core english words - Exercise 1
2000 core english words – Exercise 1

Nói chung bài tập ở sách này thì nhiều vô đối nhé, nó không chỉ giới hạn ở 1-2 bài tập đâu nè. Mà thay vào đó sẽ có rất nhiều, và cũng sẽ cover vào rất nhiều dạng bài trong Reading.

Tiếp theo sau đó sẽ là phần luyện đọc 1 đoạn văn, có ứng dụng từ vựng mà các bạn đã học ở trên, và tiếp theo đó là tiếp tục phần bài tập trả lời các câu hỏi dạng đúng, sai…:

2000 core english words - Reading practice
2000 core english words – Reading practice
2000 core english words - Reading practice exercise
2000 core english words – Reading practice exercise

Cách sử dụng sách phù hợp:

2000 Core english words 1, 2, 3, 4 là bộ tài liệu rất hữu ích cho các bạn đang cần cải thiện từ vựng. Sách được phân theo từng level, từ dễ tới khó.

Bộ sách này phù hợp với các bạn học từ căn bản (level 1) tới nâng cao (level 4). Một khi nắm những từ vựng này, các bạn chắc chắn sẽ không còn phải e sợ tiếng anh nữa đâu ha.

Để đạt được kết quả tốt nhất, các bạn hãy học theo thứ tự sắp xếp của sách. Và đặc biệt là hãy luyện tập bài tập đầy đủ và chi tiết nhé.

Download 2000 Core english words 1, 2, 3, 4 PDF & Audio:

Dưới đây có đầy đủ link tải Audio, Student’s book & Workbook của bộ sách 2000 Core English Words. Hi vọng sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các bạn tự học tiếng anh:

Tài liệu này thuộc gói Plus Membership. Vui lòng đăng ký gói thành viên để hiển thị link tải tài liệu này:


One thought on “2000 Core english words 1, 2, 3, 4 PDF & Audio

  1. Pingback: Building a better Vocabulary PDF Download [Audio, video]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *